0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em và bà bầu

Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em và bà bầu
Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em và bà bầu
Hướng dẫn cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho bé và phụ nữ có thai giúp cả mẹ và bé an tâm không bị sâu răng và các bệnh răng miệng làm phiền.

Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em

Các loại viên ngậm chống sâu răng cho bé hoàn toàn có thể ăn được và thơm ngon như kẹo nên thường được gọi là kẹo ngậm chống sâu răng. Không chỉ hiệu quả mà còn rất dễ sử dụng.

Cách sử dụng: mỗi lần cho bé ngậm 1 viên, không được nhai nuốt mà chỉ ngậm cho kẹo tan dần trong miệng. Bởi vậy kẹo ngậm chống sâu răng phù hợp với các mẹ độ tuổi từ 18 tháng. Không sử dụng cho trẻ dưới độ tuổi này hoặc trẻ chưa mọc răng để tránh bị nghẹn, hóc khi sử dụng.

Khi trẻ chưa quen thì có thể nghiền nhỏ ra cho bé ăn và người lớn nên ở bên cạnh giám sát khi cho bé sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em và bà bầu (1)
Viên ngâm lợi khuẩn L8020 của ChuChuBaby là kẹo chống sâu răng của Nhật ưa thích của các em bé


Sản phẩm hiệu quả tốt nhất khi sử dụng đều đặn ngày 3 viên, mỗi lần 1 viên ngậm (chia 3 buổi sáng – trưa – tối). Nếu bé lỡ ăn nhiều hơn 3 viên mỗi ngày cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng.

Nếu mẹ cho bé sử dụng viên ngậm lợi khuẩn chống sâu răng L8020 ChuChuBaby của Nhật thì chỉ sau 2 tuần là thấy được hiệu quả.

Khuyến cáo không sử dụng cho những em bé bị dị ứng với thực phẩm. Sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sâu răng chứ không phải là thuốc chữa sâu răng. Việc sử dụng kẹo ngậm phòng ngừa sâu răng khi răng bé đã bị sâu có tác dụng ngăn cho tình trạng sâu răng nghiêm trọng hơn chứ không làm liền được chiếc răng sâu.

Cách sử dụng viên ngậm chống sâu răng cho bà bầu

Bà bầu nên sử dụng kẹo chống sâu răng bởi trong thai kỳ có nhiều nguyên nhân khiến bà bầu dễ mắc phải các bệnh về răng miệng: sự thay đổi hooc môn, nghén ngẩm thích ăn chua, sợ đánh răng, ăn vặt nhiều… Bệnh sâu răng không chỉ ảnh hưởng sức khỏe của mẹ mà còn có nguy cơ ảnh hưởng tới thai nhi. Sẽ dễ dàng hơn để vệ sinh răng miệng nếu sử dụng viên ngậm chống sâu răng cho bà bầu.

Cách sử dụng viên ngậm chống sâu răng cho bà bầu cũng tương tự như khi dùng cho em bé. Mọi bà bầu đều có thể sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng an toàn với liều lượng 3 viên/ngày chia cho các buổi sáng, trưa, tối. Trừ những người dị ứng với thực phẩm. Người đang điều trị bệnh hoặc bị bệnh khác tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng cho trẻ em và bà bầu (2)
Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby là biện pháp đơn giản, hiệu quả trong việc chống sâu răng, viêm lợi, nha chu cho mẹ bầu


Kẹo ngậm chống sâu răng cho mẹ bầu rất tiện lợi để mẹ mang theo sử dụng khi đi làm, nhất là nên dùng sau khi ăn trưa để khử ngay vi khuẩn tích tụ và các loại mùi gây khó chịu.

Ngoài viên ngậm chống sâu răng mẹ bầu cũng có thể tham khảo sử dụng nước súc miệng ngừa sâu răng với tác dụng diệt khuẩn tốt không kém và đặc biệt phù hợp cho người mang thai.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản kẹo ngậm chống sâu răng

- Chỉ chọn mua những sản phẩm chính hãng. Tham khảo kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật được đánh giá cao bởi cả các bậc phụ huynh và các chuyên gia.

- Sau khi mở bao bì phải đóng kín lại và sử dụng càng sớm càng tốt vì các loại viên ngậm hiện nay thường được đóng gói trong túi nilon bên trong có tráng kẽm.

- Những viên ngậm đã dính ẩm thì không bỏ lại trong gói đựng dễ làm hỏng các sản phẩm còn lại.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, xa tầm tay trẻ em.

Kẹo ngậm chống sâu răng chính hãng có bán tại nhiều shop mẹ và bé trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm tốt, địa điểm mua hàng gần nhất mẹ có thể liên hệ số hotline 0996.161.686 (miền Bắc) - 0916.434.429 (miền Nam) để ChuChuBaby tư vấn cụ thể.


Nguồn: chuchubaby.vn

Đăng ký nhận tin: