0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé?

Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé?
Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé?
Kẹo ngậm chống sâu răng cho bé rất tốt trong việc chăm sóc răng miệng. Để ngăn ngừa vi khuẩn làm hỏng răng, gây viêm lợi thì kẹo ngậm loại nào tốt nhất?

Tác dụng của kẹo ngậm chống sâu răng 

Viên ngậm chống sâu răng thường có hình dạng tròn dẹt hoặc hình chữ U, mùi vị ngọt thơm như kẹo nên thường được gọi là kẹo ngậm chống sâu răng. Ngay từ tên gọi đã thể hiện rõ rệt nhất tác dụng chủ yếu của sản phẩm chính là chống sâu răng.

Nếu răng miệng không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn có hại phát triển cũng là tác nhân chính dẫn đến sâu răng. Các loại kẹo ngậm ngừa sâu răng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại, ngoài chống sâu răng thì còn ngăn ngừa các bệnh về răng miệng khác cũng do vi khuẩn gây ra như viêm lợi, nha chu, hôi miệng.

Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé? (1)
Nếu không vệ sinh và bảo vệ răng miệng đúng cách rất dễ mắc sâu răng và các bệnh răng miệng


Dùng bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa không tránh được những vị trí ngóc ngách trong khoang miệng khó chạm tới. Việc vệ sinh răng miệng sẽ hoàn hảo hơn với sự hỗ trợ của kẹo ngậm chống sâu răng.

Răng sữa của trẻ nhỏ nếu nhổ sớm thì răng vĩnh viễn mọc lên có nguy cơ bị mọc lệch, sai vị trí. Bị sâu răng sữa hay viêm lợi cũng sẽ khiến bé chịu đau đớn. Ba ẹ hãy tích cực chủ động ngừa sâu răng cho bé hơn với tác dụng của viên ngậm chống sâu răng.

Kẹo chống sâu răng nào phù hợp cho bé?

Không phải bỗng nhiên mà kẹo chống sâu răng lại được bố mẹ dùng nhiều cho các bé. Trước tiên là bởi những hiệu quả của sản phẩm, sau đó là vì “kẹo” bao giờ cũng được lòng các bé hơn là bàn chải đánh răng, kem đánh răng, chỉ nha khoa hay nước súc miệng. Nhưng không phải kẹo nào cũng phù hợp. Bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn:
- Kẹo ngậm chống chống răng không chứa đường
- Kẹo ngậm chống sâu răng có hương vị dễ ăn, hấp dẫn với trẻ nhỏ
- Kẹo ngậm chống sâu răng an toàn cho trẻ nhỏ

Kẹo ngậm chống sâu răng vị nào ngon?

Trà xanh, bạc hà, café… là những hương vị phổ biến và cũng khá hấp dẫn nhưng là đối với người lớn. Với trẻ nhỏ thì các loại trái cây thơm ngọt như dâu, táo, nho… mới là hương vị phù hợp khẩu vị.


Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé? (2)
Các loại kẹo ngậm chống sâu răng hương vị trái cây thơm ngon luôn hấp dẫn các bé


Cũng bởi vậy mà các loại kẹo ngậm chống sâu răng trên thi trường hiện nay cũng đa dạng hương vị hấp dẫn. Thật khó để kết luận vị nào là ngon nhất, tùy vào sở thích của bé ba mẹ hãy chọn vị phù hợp nhé. Đừng quên phải chọn sản phẩm sử dụng hương liệu tự nhiên và không chứa đường.

Kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật loại nào ngừa sâu răng và viêm lợi tốt nhất?

Kẹo ngậm chống sâu răng cho bé của Nhật là nổi trội hơn cả so với các sản phẩm cùng loại đến từ các quốc gia khác. Việt Nam gần như chưa có “tiếng nói” trong việc sản xuất sản phẩm này, nên cũng không thể nói răng chọn mua kẹo ngậm chốn sâu răng của Nhật là sính ngoại. Quan trọng là sản phẩm nào tốt thì ba mẹ nên chọn mua mà thôi.

Điểm qua một số tên tuổi của Nhật như Pigeon, ChuChu, Combi, Beanstalk thì ChuChu vẫn có thế mạnh về mặt hàng này hơn. ChuChu/ChuChuBaby từ lâu đã đưa lợi khuẩn L8020 vào trong sản phẩm. Lợi khuẩn này có tác dụng diệt 99,9% vi khuẩn gây sâu răng, diệt 100% vi khuẩn gây bệnh nha chu một cách tự nhiên và an toàn. Và ở Nhật, Hiệp hội Nha khoa các trường học Nhật Bản khuyến cáo nên sử dụng lợi khuẩn L8020.

Kẹo ngậm chống sâu răng nào tốt để ngừa sâu răng, viêm lợi cho bé? (3)
Viên ngậm lợi khuẩn L8020 là loại “kẹo” chống sâu răng rất được yêu thích tại Nhật

ChuChuBaby đã có kinh nghiệm sản xuất hàng loạt sản phẩm chứa lợi khuẩn L8020 như viên ngậm, kem đánh răng, nước súc miệng trong đó viên ngậm chống sâu răng L8020 được yêu thích hơn cả. Chỉ sử dụng chất tạo ngọt tự nhiên, hương liệu tự nhiên, không chứa đường nên mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Về giá cả, giá niêm yết của viên ngậm chống sâu răng ChuChuBaby là cao nhất (200.000Đ) nhưng ChuChu đóng gói 90 viên, liều lượng vừa vặn để dùng trong 1 tháng. Các hãng khác thường đóng gói 60 viên. Cho nên giá cả cũng không hề thấp, lại khó theo dõi hiệu quả sử dụng theo từng giai đoạn.

Kẹo ngậm chống sâu răng chính hãng

Kẹo chống sâu răng chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ yên tâm để sử dụng hơn các loại hàng xách tay rao bán ngập tràn trên mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử hiện nay.

Các thương hiệu lớn đều có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, và có hệ thống điểm bán uy tín. Để biết địa chỉ mua sản phẩm kẹo chống sâu răng của thương hiệu nào mẹ chỉ cần tìm thông tin tại fanpage, website chính thức hoặc gọi vào hotline của thương hiệu đó để lấy thông tin chính xác.

Mẹ có thể tìm mua các loại kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật ở các cửa hàng mẹ và bé uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Răng sữa nhổ đi có răng vĩnh viễn thay thế nhưng khi răng sữa đã thay hết việc ngừa sâu răng càng cần chú ý. Vừa phòng ngừa sâu răng, viêm lợi, chống hôi miệng chỉ trong một sản phẩm dễ ăn, dễ dùng thì rất đáng dùng cho bé. Chúc ba mẹ bảo vệ hàm răng xinh cho bé thành công.
 
Nguồn: chuchubaby.vn

Đăng ký nhận tin: