0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby

Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby
Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby
Viên ngậm chống sâu răng cho bé có những thành phần gì? Tiêu diệt sâu răng bằng cách nào và có an toàn cho trẻ nhỏ không?

Viên ngậm chống sâu răng L8020 ChuChuBaby là một sản phẩm của Nhật được sử dụng phổ biến trong việc ngừa sâu răng và những bệnh về răng miệng thường gặp. Sản phẩm nổi tiếng là hiệu quả và an toàn cho trẻ nhỏ và cả phụ nữ có thai cũng nhờ nhóm các thành phần của viên ngậm có nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng xấu, tác dụng phụ nào tới người sử dụng.

Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby (1)
Viên ngậm chống sâu răng của Nhật ChuChuBaby


Sử dụng kẹo ngậm chống sâu răng dạng viên như L8020 của ChuChuBaby có tác dụng điều chỉnh sự cân bằng của vi khuẩn trong khoang miệng (hệ tiêu hóa) bằng cách tăng vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn có hại, giúp ức chế sự phát triển của môi trường sâu răng trong khoang miệng.

Các thành phần trong viên ngậm chống sâu răng của ChuChuBaby:

Mạch nha nguyên chất, sữa bột lên men (có chứa vi khuẩn L8020), lactoza, tinh bột, erythoritol, tinh thể cellulose, estesucrose, hương liệu tạo chua, tricalcium phosphate, hương liệu trái cây, độ ngọt tự nhiên (xylitol, aspartame, hợp chất phenylalanine).

L8020 - Thành phần quan trọng nhất của viên ngậm chống sâu răng cho bé ChuChuBaby

L8020 là gì? Đó là một loại khuẩn axit lactic có lợi cho răng miệng được phát hiện bởi Tiến sĩ Nikawa, Đại học Hiroshima, Nhật Bản và đặt tên với ý nghĩa “80 tuổi vẫn còn hơn 20 chiếc răng chắc khỏe”.

Sức mạnh của viên ngậm chống sâu răng ChuChuBaby đến từ thành phần chính đó là lợi khuẩn L8020. Sau nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của L8020 trong việc bảo vệ sức khỏe răng miệng các chuyên gia đã đưa L8020 vào ứng dụng thực tế. Lợi khuẩn L8020 được chiết tách từ khoang miệng của những đứa trẻ có hàm răng khỏe mạnh, chưa bao giờ bị các bệnh về răng miệng và đưa vào sản xuất rất nhiều sản phẩm làm sạch răng miệng như kem đánh răng, nước súc miệng, viên ngậm chống sâu răng… Trong đó viên ngậm chứa lợi khuẩn L8020 là chuyên gia diệt sâu răng được ưa dùng nhất cho trẻ nhỏ.

Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby (2)
Thành phần chính trong viên ngậm chống sâu răng ChuChuBaby là lợi khuẩn L8020


Lợi khuẩn L8020 có trong thành phần sữa bột lên men của viên ngậm nên khi sử dụng cần ngậm cho tan dần để lợi khuẩn thấm đều vào nước bọt và phát tán đều trong khoang miệng. Tác dụng cụ thể của Lợi khuẩn L8020:
- Tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng và vi khuẩn gây bệnh nha chu.
- Cân bằng vi khuẩn trong môi trường miệng (tăng lợi khuẩn và giảm các vi khuẩn có hại)
- Cải thiện độ pH môi trường miệng từ “Acid” sang “Trung tính”, ngăn ngừa men răng bị phá hủy bởi Acid.
- Đảm bảo môi trường miệng khỏe mạnh và sạch sẽ.


Thành phần tạo ngọt và tạo hương vị của viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby của Nhật

Cơ chế gây sâu răng: Vi khuẩn gây sâu răng phân giải đường gluco trong thức ăn tạo ra vi khuẩn glucan không hòa tan có đặc tính là dễ bám dính. Glucan không hòa tan bám vào răng tạo thành mảng bám. Vi khuẩn gây sâu răng sử dụng mảng bám làm môi trường sản sinh axit từ Gluco và Axit phá hủy bề mặt răng và gây ra sâu răng.

Thành phần viên ngậm chống sâu răng cho bé L8020 ChuChuBaby (3)
Kẹo ngậm chống sâu răng L8020 ChuChuBaby có vị ngọt tự nhiên từ xylitol


Viên ngậm lợi khuẩn L8020 có độ ngọt tự nhiên từ mạch nha nguyên chất (đường ở mạch nha là đường Maltose hoàn toàn khác với đường thông thường) và từ xylitol + aspartame + hợp chất phenylalanine. Xylitol là chất tạo ngọt hoàn toàn không chứa đường nên không tạo điều kiện để vi khuẩn sâu răng phát triển, vi khuẩn không có cơ hội để sản sinh ra axit phá hủy răng.

Thành phần tạo hương vị của sản phẩm hoàn toàn từ hương liệu tự nhiên. Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby có 3 vị là nho, dâu và sữa chua được tạo từ hương liệu đâu, nho, hương liệu tạo chua tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng viên ngậm chống sâu răng cho bé

Thành phần cấu tạo của sản phẩm là từ thực phẩm cho nên người dị ứng với thực phẩm, người đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Ngưng sử dụng nếu dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Các thành phần của sản phẩm an toàn với cả trẻ sơ sinh nhưng khuyên dùng cho trẻ đã mọc răng từ 1,5 tuổi để tránh bị nghẹn. Cần có sự giám sát của người lớn khi cho trẻ sử dụng sản phẩm. Hiệu quả của sản phẩm phát huy tối đa khi được ngậm tan hoàn toàn trong miệng và sử dụng đều đặn 3 viên mỗi ngày (cho 3 buổi sáng – trưa – tối).

Không nhai hoặc nuốt. Khi bé chưa quen thì có thể nghiền nhỏ ra rồi cho bé ăn.

Cách sử dụng viên ngậm chống sâu răng cho bé như viên ngậm L8020 ChuChuBaby khá đơn giản, phát huy hiệu quả nhanh chóng sau 2 tuần khi sử dụng đều đặn theo như hướng dẫn. Muốn con không bị đau nhức răng tốt nhất các ba mẹ nên cho bé sử dụng ngay từ sớm, nhất là khi bộ răng sữa đã được khoảng 20 chiếc chứ không nên để đến lúc răng có dấu hiệu sâu mới nghĩ cách chữa cho bé.

Nguồn: chuchubaby.vn
 

Đăng ký nhận tin: