0916.434.429 - 0996.161.686
Sức Khoẻ

Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh?

Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh?
Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh?
Nên mua viên ngậm chống sâu răng cho bé của Nhật vì sản phẩm này phù hợp với thói quen, sở thích của trẻ nhỏ, dễ sử dụng lại có hiệu quả tương đối cao.
Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt nhất?

Rất nhiều bạn nhỏ sợ đánh răng hoặc chỉ đánh răng qua loa, súc miệng không đúng cách và không tự giác sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Đơn giản bởi vì các biện pháp vệ sinh răng miệng dễ dàng với người lớn nhưng lại phức tạp với các em bé và khiến trẻ không cảm thấy thích thú với việc này.

Dùng viên ngậm chống sâu răng là biện pháp có vẻ như khả thi nhất. Đôi khi các bé sử dụng mà chẳng nghĩ đó là một loại thực phẩm chức năng làm sạch răng miệng, chỉ nghĩ đơn thuần mình đang ngậm kẹo.
 
 
Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh? (1)
Trong các sản phẩm hiện có trên thị trường thì viên ngậm chống sâu răng cho bé của Nhật luôn là lựa chọn ưu tiên của các bậc phụ huynh


Trong các loại kẹo chống sâu răng hiện có trên thị trường thì kẹo ngậm chống sâu răng của Nhật rất được ưa chuộng. Giống như các sản phẩm dành cho mẹ và bé made in Japan vậy luôn được các mẹ ưu ái đơn giản bởi vì chất lượng nổi tiếng là tốt.

Kẹo chống sâu răng của Nhật giá bán khá cao nhưng điều mà nhiều mẹ quan tâm hơn cả đó là viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt? Viên ngậm của Nhật tốt nhưng cụ thể là loại nào? Nếu mẹ chưa biết đến viên ngậm lợi khuẩn của ChuChuBaby thì thật thiếu sót. Không chỉ nổi tiếng về dòng sản phẩm bình sữa núm ty, viên ngậm ngừa sâu răng của ChuChuBaby cũng được dùng rất nhiều tại Nhật và hiện tại đã được phân phối tại Việt Nam.

Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby ngừa sâu răng hiệu quả, an toàn cho mẹ bầu và trẻ nhỏ từ 1,5 tuổi

Mẹ để ý cụm từ L8020 trong tên sản phẩm, đây không phải là một mã số mà là tên một loại lợi khuẩn có chứa trong sản phẩm tạo sự khác biệt của viên ngậm ChuChuBaby với những thương hiệu khác. Viên ngậm ChuChuBaby chứa lợi khuẩn tự nhiên mang tên L8020 – là một lợi khuẩn tốt cho răng miệng được tiến sĩ Nikawa (Đại học Hiroshima, Nhật Bản) tìm thấy và đặt tên với ý nghĩa “80 tuổi vẫn còn hơn 20 chiếc răng chắc khỏe”.


Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh? (2)
Lợi khuẩn L8020 chứa trong viên ngậm chống sâu răng của ChuChuBaby mang lại nhiều công dụng trong việc bảo vệ răng miệng


Lợi khuẩn này khi ở trong khoang miệng có tác dụng giảm các vi khuẩn có hại gây sâu răng, viêm lợi, hôi miệng, nha chu và tăng lợi khuẩn có ích. Thông thường môi trường axit cao sẽ làm suy yếu men răng khiến răng dễ bị sâu hơn, lợi khuẩn L8020 sẽ giúp cân bằng môi trường miệng từ môi trường axit sang trung tính. Cơ chế bảo vệ răng một cách tự nhiên như vậy vô cùng an toàn cho cả trẻ nhỏ và bà bầu.

Vì sao sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng cho trẻ từ 18 tháng tuổi? Không phải bởi vì không an toàn cho trẻ nhũ nhi mà là vì dưới 1,5 tuổi các bé chưa biết cách ngậm, nếu bé nuốt thẳng có thể bị hóc, bị nghẹn. Hơn nữa, sản phẩm chỉ đạt hiệu quả tốt nhất khi chúng ta ngậm cho viên “kẹo” tan dần hết trong miệng, để tạo điều kiện cho lợi khuẩn L8020 trộn lẫn với nước bọt, phát tán đều trong khoang miệng.

Viên ngậm ngừa sâu răng ChuChuBaby vừa dễ sử dụng vừa thơm ngon

Viên ngậm chống sâu răng ChuChuBaby có thể sử dụng cho mọi đối tượng (trừ trẻ em dưới 18 tháng tuổi) nhưng đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ và bà bầu – 2 đối tượng gặp khó khăn khi chăm sóc răng miệng.

Bà bầu thường bị ốm nghén khổ sở khi sử dụng bàn chải và kem đánh răng. Trẻ em thường đánh răng không đạt chuẩn, nhiều bé không thích đánh răng, nhiều bé lại thích nuốt kem đánh răng. Ngoài ra bàn chải đánh răng cũng không vươn tới được một số vị trí của hàm răng.

Việc đánh răng không thể ngăn ngừa được hết nguy cơ sâu răng bởi chính những lý do này. Các biện pháp hỗ trợ khác như dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng không thuận tiện bằng việc chỉ cần bỏ “kẹo” vào miệng và ngậm.

Viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt, an toàn, hiệu quả nhanh? (3)
Viên ngậm lợi khuẩn L8020 ChuChuBaby có 3 hương vị hấp dẫn là dâu, nho và sữa chua


Trẻ nhỏ rất thích ăn kẹo, những viên kẹo ngậm chống sâu răng chứa lợi khuẩn L8020 của ChuChuBaby với 3 vị: nho, dâu, sữa chua chắc chắn khiến các bé không thể chối từ, các chị em cũng sử dụng được khi đi làm, đi ra ngoài. Các mẹ yên tâm, tuy có vị ngọt nhưng đó chỉ là vị ngọt từ xilytol không chứa đường, các huơng liệu cũng là hương liệu tự nhiên nên không hề gây tác dụng ngược như mẹ lo lắng.

Nếu bé chưa quen với sản phẩm mẹ có thể nghiền nhỏ viên ngậm cho bé ăn. Mỗi lần sử dụng 1 viên và cho bé dùng vào sáng, trưa, tối, sau khi đánh răng để đạt hiệu quả tối ưu.

Viên ngậm chống sâu răng L8020 ChuChuBaby hiệu quả sau 2 tuần sử dụng

Nếu mẹ cho bé sử dụng viên ngậm lợi khuẩn L8020 đúng cách và đều đặn sẽ có cách chống sâu răng tuyệt vời. Ngoài thói quen ăn uống, vệ sinh răng miệng không đảm bảo thì vi khuẩn sâu răng và nha chu có thể lây từ bố mẹ sang con thông qua ăn uống hoặc những nụ hôn. Hãy ngậm 3 viên ngậm lợi khuẩn L8020 mỗi ngày để loại trừ vi khuẩn gây sâu răng, nha chu và có hàm răng khỏe mạnh. Hiệu quả nhanh chóng sau 2 tuần sử dụng.

Mua viên ngậm chống sâu răng cho bé ở đâu?

Viên ngậm lợi khuẩn L8020 của ChuChu có bán tại hệ thống cửa hàng mẹ và bé lớn trên toàn quốc như Kids Plaza, Bibomart…

Vừa hiệu quả nhanh, vừa dễ sử dụng và an toàn thì hẳn là một lựa chọn tốt giúp mẹ biết nên chọn viên ngậm chống sâu răng cho bé loại nào tốt nhất. Khuyên dùng cho cả nhà để giảm nguy cơ lây truyền vi khuẩn sâu răng từ bố mẹ sang bé. Chúc mẹ phòng ngừa sâu răng cho bé và cả gia đình thành công!

Nguồn: chuchubaby.vn

Đăng ký nhận tin: